Lucky Garden Kim Tâm Hải dự án nét đẹp hài hòa vị trí vàng

(https://quyhoachhcm.blogspot.com/) Khu Nhà phố du an lucky garden là dự án khá đặc biệt, khi ý nghĩa của công trình nằm gói gọn trong câu chuyện phía sau tên gọi. Từ ý nghĩa của cái tên Lucky Garden Kim Tâm Hải, dự án đã được chủ đầu tư và các đối tác quy hoạch mặt bằng, thiết kế kiến trúc theo một phong cách đặc trưng. dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải nét đẹp hài hòa


Lucky Garden Kim Tâm Hải
Đọc thêm thông tin: Quy Hoạch Xã Bình Mỹ Huyện Củ Chi
du an lucky garden với tổng diện tích dự án được chủ đầu tư cho xây dựng bao gồm 41,762 ha. Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của Khu Đô Thị Mới Lucky Garden Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Củ Chi.…Vì vậy, cư dân khu dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.
du an Binh My Center Ha Duy Phien hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một khu đất nền hạng sang với đầy đủ tiện ích. Chỉ cách trung tâm Quận 1 chưa đầy 10 phút, những chủ nhân tại du an Binh My Center Ha Duy Phien sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, những tiện ích xung quanh Chất lượng - Thiết kế - Tiện ích: Hội tụ đầy đủ yếu tố cao cấp, mang đến cuộc sống thịnh vượng & đẳng cấp cho chủ nhân. Cư dân tương lai ở khu dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải sẽ được sống và hòa mình trong một không gian yên bình, trong lành, với những giây phút thư giãn, thoải mái nhất.
Những du an lucky garden được tư vấn thiết kế bởi những CTCP tư vấn thiết kế nổi tiếng, họ là một đôi ngũ có kinh nghiệm lâu năm, sức sáng tạo phong phú về thiết kế cảnh quan, kiến trúc, không gian, nâng tầm chất lượng đất nền và tạo nên sự sang trọng và hiện đại bậc nhất thành phố. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của du an Binh My Center Ha Duy Phien sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi đất nền. Từ hướng view này, cư dân sẽ cảm nhận được nét đẹp năng động, xa hoa của một mảnh đất Sài Gòn của một “hòn ngọc Viễn Đông”, thấy được sự chuyển giao của sự phát triển từng ngày của Huyện Củ Chi nói riêng, thành phố nói chung, Sài Gòn lung linh và rực rõ về đêm và những khoảng lặng mà chỉ có khu đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi cư dân mới cảm nhận được.
Chính sách bán hàng của du an lucky garden : với siêu phẩm như thế này chủ đầu tư chắc chắn sẽ có những chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn cùng giá bán vô cùng sốc. Giá của đất nền tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.
Ngoài ra nằm ngay trong khu dân cư đông đúc thì nhu cầu nhà ở sẽ cao , nên việc cho thuê hay bán cũng dễ dàng hơn.Thêm vào đó giá trị BĐS khu vực ngày càng tăng nhờ vào hạ tầng cơ sở giao thông đang được thành phố đầu tư và triển khai. Chính vì thế, các khu đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi không chỉ hấp dẫn giới đầu tư vì tiềm năng sinh lời cao, mà còn được nhiều “đại gia” săn đón bởi không gian sống đúng chuẩn thượng lưu.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Phone - 0905222379
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market cực kì thuận tiện khu hiện đại

Green Star Sky Garden Quận 7 chung cư cao cấp lý tưởng bậc nhất vay ưu đãi

Dự án đất nền Western City thiết kế đẳng cấp