Khu căn hộ My Paradise ngay giữa trung tâm khu công viên

(https://quyhoachhcm.blogspot.com/) Căn hộ My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 là sản phẩm chung cư của CĐT là liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land.. Thương hiệu liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land đã không còn xa lạ với người dân TP.HCM với nhiều một số dự án căn hộ đình đám như. căn hộ cao cấp My Paradise ngay giữa trung tâm


My Paradise
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Cầu Thủ Thiêm 4 Quy Hoạch Kết Nối

Không ai có thể phàn nàn về vị trí đặt của khu căn hộ My Paradise. Có thể khẳng định đây là một trong những chung cư căn hộ có vị trí đẹp nhất tại Sài gòn tính đến thời điểm này. Các tòa căn hộ này nằm trong khuôn viên dự án My Paradise nên đương nhiên được thừa hưởng những lợi thế từ vị trí đẹp của toàn khu đô thị. Nằm ngay tại cửa ngõ phía Đông của thành phố, nằm ngay trên Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh – đây được xem là vị trí đầu rồng tuyệt đẹp về phong thủy. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Quận 2, công ty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Không những thế, từ khu căn hộ My Paradise di chuyển tới siêu thị BigC, trường THPT TP.HCM – Nằm ở vị trí đắc địa, trung tâm khu đô thị thủ thiêm nên dự án Kim Sơn My Paradise dễ dàng di chuyển tới các tiện ích khu vực như: cơ quan hành chính, trung tâm y tế, hệ thống trường học các cấp, khu đô thị sinh thái Thủ Thiêm, Thủ Thiêm Lake View…Ngoài ra căn hộ cao cấp My Paradise còn nằm cạnh các khu đô thị lớn như: Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park,…. Đây là vị trí chiến lược, nơi có hạ tầng đồng bộ với đầy đủ hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế từ trường học cho đến bệnh viện, khu vui chơi, mua sắm giải trí ẩm thực đều hiện hữu tại khu vực này. .

Tại My Paradise My Paradise Thủ Thiêm, chất lượng môi trường sống được nâng cao lên mức cao nhất, mang tới không gian sống trong lành và thoáng mát. Các khu tiện ích vận động cũng được bố trí làm hai dạng là tiện ích trong nhà và ngoài trời, chạy bộ dưới những đường chạy bộ rợp bóng cây xanh hay trải nghiệm máy móc hiện đại trong phòng gym đều là những trải nghiệm đáng giá. Ngoài tiềm năng về vị trí và tiện ích ngoại khu thì người mua nhà còn thật sự hài lòng về những giá trị nội khu của My Paradise My Paradise Thủ Thiêm .

Những người từng sống ở căn hộ mới thấy đuợc tầm quan trọng và cần thiết của không gian yên tĩnh. Nhưng không phải khu căn hộ nào cũng có được điều đó, dù lúc mở bán các nhà đầu tư luôn đưa ra những thông tin có cánh cam kết đảm bảo về vấn đề này. Hiểu được tình thật tại nhiều căn hộ ở Việt Nam hiện nay, đội ngũ kiến trúc sư, phát triển Căn hộ My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 đã rất chú trọng đến chi tiết này. Với lối thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp thông minh và cảnh quan hữu tình, My Paradise được đánh giá là nơi an cư lý tưởng dành cho giới thượng lưu, những nhà lãnh đạo, những doanh nhân lớn, có địa vị trong xã hội. Ngoài sự hiện đại đậm chất phương Tây, thiết kế kiến trúc, cảnh quan của khu căn hộ My Paradise còn mang tới một cuộc sống đậm chất sinh thái, gần gũi với môi trường. Đây là xu hướng sống ưu việc, hướng tới tương lai, chú trọng tới chất lượng cuộc sống, đảm bảo sức khỏe cho con người.

khu căn hộ My Paradise có một “ma lực” thu hút được khách hàng với hàng loạt những ưu điểm độc đáo, sẽ đem lại cho cư dân dự án một cuộc sống với nhiều ý nghĩa, giá trị hơn bao giờ hết, nhà đầu tư có một sản phẩm đầu tư bền vững, với giá trị tăng theo thời gian, chắc chắn và đem lại lợi nhuận cao hơn ngân hàng hay các sản phẩm đầu tư hiện nay. Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, My Paradise My Paradise Thủ Thiêm sẽ giống như My Paradise của CĐT liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại khu căn hộ My Paradise giá rẻ của liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land mà thôi.

Đô thị khu căn hộ My Paradise với những ưu thế riêng có của mình được nhiều kì vọng sẽ là một nơi đáng sống nhất của Thủ đô, là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư BĐS. Có thể thấy với những gì mà mình mang lại khu căn hộ My Paradise xứng là đô thị đáng sống nhất tại TP.HCM.Đến với khu căn hộ My Paradise là đến gần với giấc mơ an sinh lý tưởng của bạn.
Hỗ trợ quý khách Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market cực kì thuận tiện khu hiện đại

Green Star Sky Garden Quận 7 chung cư cao cấp lý tưởng bậc nhất vay ưu đãi

Dự án đất nền Western City thiết kế đẳng cấp