Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ căn hộ chung cư hệ thống tiện ích sống đích thực

(https://quyhoachhcm.blogspot.com/) Sau một thời gian triển khai thi công, đag cập nhật.... vừa qua các căn hộ tại dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh đã mở đặt chỗ lần đầu tiên. Và đúng như dự báo, những căn hộ chung cư tại đây có một sức hút mạnh mẽ với KH. căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ hệ thống tiện ích


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
Nhà Phố Mega City 2 Nhơn Trạch Đồng Nai

Thực tế cho thấy, những dự án “hot” ở thị trường địa ốc hấp dẫn được khách hàng, giới đầu tư và có lượng giao dịch thành công lớn đều là những dự án có vị trí đẹp. Nằm ngay trung tâm Bắc Ninh, trên mặt tiền Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ninh Xá, Tỉnh Bắc Ninh là một lợi thế cho dự án. Dự án dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh sở hữu nhiều tiện ích do CĐT xây dựng.

New Melbourne Nguyen Van Cu được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với quy mô hơn 10.000m2 trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… Với một hệ thống tiện ích hiện đại, 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế như tại khu căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ cư dân không cần phải mất nhiều thời gian đi tìm các khu vui chơi giải trí, sân bóng thể thao, chen lấn, xô đẩy tại những trung tâm thương mại, siêu thị giúp tiết kiệm được một khoảng thời gian để được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhất ngay tại nội khu dự án. Về chất lượng y tế: hiện tại ở gần với khu vực thì chỉ có bệnh viện Bắc Ninh nhưng nếu di chuyển thêm khoảng hơn 10 phút thì bệnh viện lớn VinMec hay những phòng khám tại Thảo Điền cũng là một trong những lựa chọn của khách hàng.

Trong thiết kế cảnh quan một dự án bất kỳ, yếu tố quan trọng đối với đội ngũ thiết kế là cần thấu hiểu mong muốn của khách hàng, áp dụng xu hướng mới, cũng như tìm hiểu, tận dụng bối cảnh và môi trường xung quanh dự án. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên, New Melbourne Nguyen Van Cu còn đáp ứng hoàn hảo mong muốn của cư dân tương lai khi được CĐT đặc biệt chú trọng về phong thủy: với tầm view cực đẹp cùng sự lưu thông dễ dàng của gió và ánh sáng, đem vận khí đến cho gia chủ. Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.

dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh được CĐT dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường BĐS Việt Nam thì cam kết của Công ty CP đầu tư Hoàng Gia đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Bên cạnh lợi ích hấp dẫn là mang tới cuộc sống chất lượng hơn, đầu tư vào chất lượng còn là cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời lâu dài và ổn định.

Tất cả những mảnh ghép đẹp đẽ đó đã từng bước góp phần tạo ra cú ra mắt ấn tượng của dự án khu căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ trong vai trò của khu siêu đô thị mới phía Đông TP. Bắc Ninh. Là đích đến đáng sống và là sự lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống hưởng thụ. Tuy nhiên, với khu căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ, có lẽ, những lo lắng đó gần như là một ngoại lệ, bởi tất cả những băn khoăn lo lắng đó đều được giải tỏa từ tất cả các yếu tố: uy tín của nhà thầu, quyết tâm của CĐT cũng như những gì dự án đang chứng minh.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market cực kì thuận tiện khu hiện đại

Green Star Sky Garden Quận 7 chung cư cao cấp lý tưởng bậc nhất vay ưu đãi

Dự án đất nền Western City thiết kế đẳng cấp