Dự án Stown Hoàng Văn Thụ và những điểm nhấn nổi bật

(https://quyhoachhcm.blogspot.com/) Can ho Stown Tham Luong Quan 12 là dòng sản phẩm chung cư đẳng cấp của tập đoàn Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn tại Việt Nam. Sau thành công của dự án Stown thì chủ đầu tư Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn tiếp tục ra mắt nhà mẫu và giá sản phẩm mang tên Can ho Stown Tham Luong Quan 12 thuộc khu vực Phường Tân Thới Nhất, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. khu căn hộ Stown kiến trúc châu Âu


Stown
dự án De La Sol Capital Land Tôn Thất Thuyết Quận 4

dự án Stown có một vị trí thuận lợi nên sẽ rất thích hợp cho việc đầu tư cho thuê hay bán lại. Các căn hộ tại khu vực nội thành luôn khang hiếm, theo thời gian, giá bán các căn hộ sẽ tăng dần. Tuy sở hữu nhiều điểm mạnh như vậy nhưng dự án Stown vẫn luôn đảm bảo một mức giá phù hợp cho khách hàng, cùng với nhiều chính sách hỗ trợ cũng như vay vốn ngân hàng. Vị trí ngay tại trung tâm Quận Tân Bình tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Việc đặt vị trí dự án Stown Hoàng Văn Thụ ngay tại trung tâm đô thị Quận Tân Bìnhđã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho chủ đầu tư; đặc biệt là trong việc biến Can ho Stown Tham Luong Quan 12 trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.

Bên cạnh đó, cư dân của nội khu dự án còn sẽ được tận hưởng không gian thoải mái nhất, thư giãn khi được ngắm trọn vẹn dòng sông Sài Gòn thơ mộng từ đài quan sát sông của dự án, trở thành điểm thu hút và hẹn hò hết sức tuyệt vời của những đôi lứa. Ngoài ra là hệ thống các tiện ích nổi bật như công viên ven sông, khu vui chơi trẻ em, Gym, Spa, bể bơi Zacuzzi… Cơ sở hạ tầng, tiện ích  xung quanh hoàn chỉnh cũng mang đến thuận lợi cho cư dân Khi cuộc sống đã đủ đầy, con người luôn mong muốn tìm về với cuộc sống tự nhiên, tìm về với sự yên bình trong lành của thiên nhiên, giảm tải những áp lực từ công việc, cuộc sống, tránh xa những ô nhiễm, khói bụi, tiếng ồn của trung tâm đô thị lớn. Thấu hiểu được tâm lý này từ khách hàng của mình, chủ đầu tư đã đầu tư và xây dựng dự án Stown Hoàng Văn Thụ như với một cảnh quan xanh lớn và được đầu tư nhiều nhất, đem lại cuộc sống trong lành, thư thái cho khách hàng của mình mà vẫn có thể nằm ngay giữa trung tâm một thành phố lớn, nền kinh tế có tốc độ phát triển lớn nhất Việt Nam.

Những triết lý mới trong phong cách xây dựng nhà ở, không gian n hà ở sẽ được chủ đầu tư đưa vào mỗi căn hộ, luôn hòa nhịp và mang tới một cuộc sống cao cấp, với nhiều giá trị sống tuyệt vời, cùng với đó là xu hướng dẫn đầu, đón đầu một xu hướng sống xanh của thế giới và ở Việt Nam. Về nội thất, căn hộ được đảm bảo hoàn thiện tối đa ở mức cao cấp khi bàn giao cho khách hàng, với các hạng mục chính được trang bị đầy đủ bao gồm: Điều hòa các phòng khách – phòng ăn – phòng ngủ, hoàn thiện thiết bị nhà vệ sinh và thiết bị bếp (máy hút mùi, chậu, vòi rửa, tủ bếp dưới, kệ bếp trên, bếp nấu, mặt bếp), sàn gỗ + tủ gỗ cho phòng ngủ, điện dự phòng tại khu vực chung, khóa thông minh, cửa chống cháy Nội thất được trang bị đầy đủ, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu như eka, Roca, Daikin, YALE.

Bên cạnh ưu thế vượt trội về vị trí cũng như thiết kế các căn hộ linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu, một điểm nhấn không thể không nhắc tới tại dự án Stown Hoàng Văn Thụ đó chính là sự hỗ trợ tối đa về tài chính mà chủ đầu tư đang áp dụng. Ngân hàng đag cập nhật.... bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.

Sỡ hữu phong cách sống khác biệt, thượng lưu. Khác biệt với nhiều khu chung cư cao cấp khác, sở hữu dự án Stown Hoàng Văn Thụ bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu với không gian thư giãn, tận hưởng từng ngày giữa lòng Sài Gòn. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian cũng như nhận trọn bộ tài liệu cùng thông tin mở bán dự án Stown Hoàng Văn Thụ chính thức từ chủ đầu tư Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua form dưới đây
Hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market cực kì thuận tiện khu hiện đại

Green Star Sky Garden Quận 7 chung cư cao cấp lý tưởng bậc nhất vay ưu đãi

Dự án đất nền Western City thiết kế đẳng cấp