Dự án chung cư Summer Residences nằm giữa trung tâm sống văn minh

(https://quyhoachhcm.blogspot.com/) Nếu là một bạn trai thích bộ môn bơi lội, đắm mình trong làn nước trong xanh và đang có nhu cầu kiếm tìm một dự án căn hộ chung cư tại Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ để ổn định chỗ ở. Thì dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 của CDT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) là “điểm đến” rất đáng tham khảo. Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ các hạng mục phục vụ cho tín đồ đường đua xanh tại căn hộ Summer Residences Capitaland. căn hộ chung cư Summer Residences nằm giữa trung tâm


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

Những ưu điểm của dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 như vị trí xây dựng dự án nằm ngay trung tâm của Quận 4, gần kề nhiều vị trí quan trọng và tầm nhìn của dự án này thật sự đắc địa. Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng 1 phần cho sự thành công của 1 dự án BĐS hiện nay. Với vị trí thuận lợi như vậy, dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 sẽ là tài sản mang giá trị vượt trội và gia tăng từng ngày khi sỡ hữu và đầu tư

Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân. dự án chung cư Summer Residences sở hữu một tiện ích vô cùng độc đáo với 29 tiện ích hiện đại, độc đáo, duy nhất có tại dự án chung cư Summer Residences như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới Paradise, đài quan sát sông,… đem lại cho khách hàng không chỉ sự sang trọng, mà còn niềm tự hào và sự thư giãn thoải mái như tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao. Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối.

80% các căn hộ tại dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 có tầm nhìn ra sông, về khu trung tâm (rất đẹp vào lúc về đêm, lúc thành phố lên đèn). Riêng cá nhân chúng tôi đặc biệt thích những căn có view nhìn về khúc quanh của sông Sài Gòn. Các kiến trúc sư tài ba của đơn vị thiết kế dự án chung cư Summer Residences đã thiết kế bancong, vách ngăn giữa phòng khách và bancong bằng kính cường lực, phủ từ trần xuống sàn, đem đến những góc nhìn rộng, ngoạn mục, ngay chính từ căn hộ của quý khách hàng. Các căn hộ bên trong căn hộ Summer Residences Capitaland được thiết kế hài hòa, tối ưu hóa diện tích. Các căn hộ cũng đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khách với nội thất cao cấp, phòng ăn với đầy đủ các vật dụng nhà bếp, phòng ngủ thoáng mát, nhà vệ sinh được thiết kế thông thoáng,… Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.

Nếu ai đã tìm hiểu về dự án này chắc chắn phải kinh ngạc vô cùng khi nó sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nội thất và thiết kế chất lượng, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu mà lại có mức giá rẻ đến như vậy. Đặc biệt, Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.

CDT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) tin rằng vẻ đẹp của cuộc sống khởi nguồn từ môi trường xung quang chúng ta. Và nơi ở có môi trường sống tốt sẽ tạo nên vẻ đẹp của cuộc sống hàng ngày. Tham quan và biết thêm về căn hộ chung cư dự án chung cư Summer Residences, quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market cực kì thuận tiện khu hiện đại

Green Star Sky Garden Quận 7 chung cư cao cấp lý tưởng bậc nhất vay ưu đãi

Dự án đất nền Western City thiết kế đẳng cấp