Q7 Saigon Riverside dự án chung cư nhôm kính cao cấp chuẩn mực mới

Giá trị đích thực của q7 Saigon Riverside Đào Trí không chỉ là an cư mà còn là kênh đầu tư hiệu quả nhất. Đối với một Nhà đầu tư chuyên nghiệp thì tính khả thi và kế hoạch đầu tư cần được chọn lựa và phân tích kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Với căn hộ Akari City thì khả năng sinh lời cao với các hoạt động kinh doanh như: cho thuê căn hộ, cho thuê văn phòng, mở văn phòng tai dự án Q7 Saigon Riverside dự án chung cư Q7 Saigon Riverside nhôm kính cao cấp


Q7 Saigon Riverside
Tọa lạc tại vị trí trái tim quần thể khu đô thị mới , khu căn hộ Akari City đựoc bao quanh bởi những tuyến đường trọng điểm, huyết mạch kết nối các khu vực của thành phố đã mang tới cho bản thân dự án nhiều lợi thế. Với dự án Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. Bao quanh toàn bộ dự án là một gian sống yên tĩnh với nhiều cây xanh nhưng không mất đi những tiện ích hiện đại mà cuộc sống cao cấp hiện nay đang cần.
Để thuyết phục khách hàng thuê căn hộ, ngoài vị trí đắc địa thì thiết kế nội khu, tiện ích là yếu tố không thể thiếu. lucky garden gây ấn tượng với hồ bơi rộng, nơi mọi người có thể rèn luyện sức khỏe và tận hưởng thú vui bơi lội. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện dụng và thoải mái. Chiếm phần lớn diện tích dự án là công viên cây xanh. Đây được xem là không gian xanh, là nguồn cung cấp oxy cho không gian sống của cư dân thêm thoáng đãng và trong lành. Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp xung quanh, lucky garden hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa, mang đến không gian sống vô cùng thoáng mát và thoải mái, những phút giây thư giãn bên người thân sẽ vô cùng ý nghĩa khi an sinh tại lucky garden .
Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp xung quanh, lucky garden hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa, mang đến không gian sống vô cùng thoáng mát và thoải mái, những phút giây thư giãn bên người thân sẽ vô cùng ý nghĩa khi an sinh tại lucky garden. căn hộ Akari City có nhiều mẫu nhà để bạn có thể lựa chọn. Tùy theo số lượng thành viên cũng như nhu cầu các thành viên mà bạn có thể lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Khải Vy Group thuộc một trong những tập đoàn Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất. Khải Vy Group là một trong những nhà đầu tư tiên phong và dày dạn kinh nghiệm tại Việt Nam, đã được khẳng định qua những dự án lớn, chất lượng vượt trội, đột phá mới về phong cách sống.
{noi_dung_Phú Thuận} Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.
Thực tế cho thấy, chủ đầu tư của dự án Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận là Khải Vy Group không chỉ thi công riêng dự án này mà thực tế có rất nhiều dự án đã thi công, hoàn thiện và trao bán thành công trên khắp 3 miền của cả nước. Mục tiêu trong 10 năm của tập đoàn sẽ mang đến hơn 3570 căn hộ chung cư căn hộ, phục vụ phần nào nhu cầu về nhà ở của những gia đình trẻ hiện đại trên các thành phố lớn hiện nay. Quý khách mong muốn được sở hữu căn hộ dự án Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận như ý, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Phone - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market cực kì thuận tiện khu hiện đại

Green Star Sky Garden Quận 7 chung cư cao cấp lý tưởng bậc nhất vay ưu đãi

Dự án đất nền Western City thiết kế đẳng cấp