Dự án cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 không gian tiện nghi đầy phong cách

căn hộ Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát đang được các chuyên gia đánh giá là cơ hội đầu tư khá tốt vào thời điểm . Chúng tôi tin tưởng rằng, với các nhà đầu tư căn hộ có tầm nhìn từ 3 năm thì mua căn hộ tại đây ngay thời điểm mở bán là phương án tối ưu nhất. căn hộ cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 không gian tiện nghi


 Green Star Sky Garden Quận 7
Nằm ở vị trí đắc giá dọc theo tuyến Phạm Hữu Lầu, trong khu quy hoạch hành chính mới của thành phố khu đô thị Quận 7 . Có một mặt giáp với sông Sài Gòn giúp cho can ho Green Star Sky Garden Hung Loc Phat trở nên trong lành hơn khi được hưởng những luồn gió tươi mát từ đây cũng như có được tầm nhìn thoáng đảng hơn cho khu đô thị. căn hộ Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát khu vực 80 Phạm Hữu Lầu - Phường. Phú Mỹ - Quận. 7 - Tp.HCM , Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về dự án cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7. Và ngoài ra, để tiện lợi hơn cho cuộc sống của quý khách hàng mua nhà, CDT cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu bên trong dự án tòa nhà.
Với quy hoạch rộng lớn lên đến 1.564 m2, dự án được đánh giá là khá thoáng khi mật độ xây dựng chỉ Mật độ xây dưng : 33,06% và dành toàn bộ không gian cho tiện ích và cảnh quan khu vực. Trẻ em, học sinh trong dự án cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 được học tập và đào tạo trong môi trường giáo dục hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế tại American School. American School nằm ngay khu dân cư sinh sống thuận tiện cho việc đi lại của các em, bố mẹ không mất thời gian đưa đón cũng như hạn chế tai nạn giao thông cho các em nhỏ. Bởi điều này đã thật sự mang đến cho dự án này rất nhiều các tiện ích ngoại khu dành cho cư dân mua nhà.
tất cả các chi tiết về nội thất đều thể hiện sự tinh tế như cách chọn cửa lùa để tăng tính kết nối và sự thoáng đãng. 100% sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm áp, gian bếp hoàn thiện kèm bếp từ, tạo nên không gian sống hiện đại và cuốn hút với những thiết kế nội thất tiện nghi giúp quý khách có thể thoải mái sinh sống và phát triển tại can ho Green Star Sky Garden Hung Loc Phat. Dự án đẹp lung linh được mô tả như một thành phố phồn hoa ven sông, với diện tích sông rạch lớn, uốn lượn và xen kẽ khu dân cư, diện tích đất cỏ, hoa và cây xanh cũng được tăng cường lớn, can ho Green Star Sky Garden Hung Loc Phat như một hệ sinh thái xanh tươi hoàn chỉnh. Phòng ngủ lót sàn gỗ cao cấp. Hướng tới mục tiêu xây dựng cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân dự án cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7, CDT còn chăm chút cho cả giấc ngủ của cư dân. Không chỉ thiết kế để tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến luồn sinh khí, phòng ngủ dự án cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 còn được lát sàn gỗ cao cấp, tạo nên không gian dễ chịu và thoải mái, dẫn lối cho giấc ngủ ngon của chủ nhân.
Ngân hàng là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 1,2tỷ/căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới Tìm hiểu thêm: Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ đặt ra. dự án cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 là dự án căn hộ cao cấp phân khúc giá rẻ mà CDT Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.
Theo như dự kiến tiến độ dự án cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 vào khoảng quý 2019 dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà chính thức cho người mua. Hiện tại dự án đã mở bán 1 block và nhận được những tín hiệu đáng mừng, kỷ lục mua căn hộ đã được thiết lập, hơn 90% giỏ hàng đã được đã mua và thanh toán. Bạn đang có ý định mua căn hộ cao cấp cho mái ấm gia đình mình, hãy cùng tìm hiểu về căn hộ cao cấp của dự án cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7. Đây chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/ban-can-ho-sky-garden-green-star-chu-dau-tu-hung-loc-phat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market cực kì thuận tiện khu hiện đại

Green Star Sky Garden Quận 7 chung cư cao cấp lý tưởng bậc nhất vay ưu đãi

Dự án đất nền Western City thiết kế đẳng cấp