Lexington Garden Lexington Garden Đức Hòa đáp ứng mọi yêu cầu của một đất nền ven sông

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm, bằng uy tín về chất lượng, tiến độ đầu tư và thi công xây dựng hơn nhiều dự án khắp cả nước, Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) đã khẳng định năng lực của mình và được ghi nhận thông qua các giải thưởng, bằng khen, giấy chứng nhận của Đảng, Nhà nước, khách hàng bình chọn. Tiếp nối thành công trên Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) cho ra mắt dự án nằm tại mặt tiền đường ngay trung tâm Long An mang tên Lexington Garden . đất nền Lexington Garden tràn ngập ánh nắng


Lexington Garden
http://muabandatnenhcm.com/dat-nen-du-an-hoc-mon-town-duong-phan-van-hon-350-trieu-lo/
Trước hết, chúng tôi sẽ xét đến yếu tố vị trí. mua đất nền Lexington Garden tọa lạc tại khu vực giáp sông, Đức Hòa, Long An. Từ đây kết nối với các khu vực như: Quận 12, Củ Chi, Tây Ninh khá nhanh chóng và dễ dàng nhờ hạ tầng giao thông đã đang và sẽ tiếp tục hoàn thiện. Với vị trí đắc địa này, đất nền Lexington Garden có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Long An kết nối các huyện Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh,…. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. Khách hàng cũng có thể đi từ hướng ngay cạnh trung tâm hành chính Long An để vào Lexington Garden Lexington Garden Đức Hòa bằng đường vào vì đã có cầu bắt qua tại đây, hướng di chuyển này cũng khá thuận lợi.
CDT sẽ phát triển những tiện ích và dịch vụ chất lượng dựa trên nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. Điều đó cho thấy, CDT luôn đặt cư dân lên hàng đầu. Hệ thống an ninh, bảo mật hiện đại được trang bị đầy đủ đảm bảo không gian sống riêng tư và an toàn tuyệt đối cho cư dân. Khuôn viện khu đất nền với công viên xanh mát, khu vui chơi, đường dạo bộ, quảng trường ...một cuộc sống xanh - sạch, mang thiên nhiên lại gần mọi người, là dự án trong phân khu Khu Đô Thị Mới Lexington Garden có môi trường sống thiên nhiên, yên bình và mát mẻ. Ngoài dòng chảy hiền hoà uốn lượn bên đất nền, còn có một công viên xanh với diện tích hơn 7ha. Mang lại không khí trong lành và thoáng mát, và đây cũng được coi là lá phổi xanh của thành phố.
Khu đất nền Lexington Garden có các tòa tháp, được được quy họach bố trí hài hòa đảm bảo phong thủy nhà ở Việt Nam. Mỗi tòa cao {so_tang} tầng với tổng {so_luong_can} đất nền, được thiết kế đẹp Nội thất và không gian bên trong đất nền đẳng cấp, xa hoa cũng là một yếu tố giúp cho những khách hàng đại gia yêu thích và muốn sở hữu mua đất nền Lexington Garden. đất nền Lexington Garden có một quy mô vô cùng lớn tòa tháp vững chắc hiện đại với thiết kế độc đáo, hơn một nghình đất nền sang trọng và sở hữu hệ thống thang máy cả tòa nhà, vì thế sẽ cực kì thuận tiện cho việc đi lại của người dân và mang đến một cuộc sống đầy tiện nghi. Với thiết kế theo kiểu của tháp hiện đại cùng không gian thiết kế mở rộng mang đến cho người dân nơi đây cuộc sống hiện đại và những thiết kế đẳng cấp nhất để bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.
Gửi chọn niềm tin vào Lexington Garden là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng trong thời buổi giá cả nhà ở đắt đỏ nhưng chất lượng thì có phần hạn chế như hiện nay. Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .
Đây là đối tượng khách hàng được CDT nhắm tới và cũng là khách hàng thích hợp để mua Lexington Garden Lexington Garden Đức Hòa. Những khách hàng này luôn mong muốn một cuộc sống chất lượng, đảm bảo cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần. Thế hệ tương lai được phát triển toàn diện về tri thức và nhân cách trong môi trường trí thức, văn minh, thượng lưu.
Phòng kinh doanh dự án Hotline - 0905222379
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market cực kì thuận tiện khu hiện đại

Green Star Sky Garden Quận 7 chung cư cao cấp lý tưởng bậc nhất vay ưu đãi

Dự án đất nền Western City thiết kế đẳng cấp