Thành Nam Dragon dự án bảo vệ chuyên nghiệp đẳng cấp nhất

đất nền Thành Nam Dragon là 1 trong những dự án hợp tác phát riển tiếp theo của CTCP Địa Ốc Thành Nam, xây dựng trên vị trí vô cùng đắc địa tại khu dân cư Khu Đô Thị Mới Thành Nam Dragon, là nơi gần trung tâm hành chính Huyện Củ Chi, có rất nhiều người dân sinh sống và làm việc cũng là nơi sầm uất về mặt kinh tế của Tây Nam Sài Gòn. dự án Thành Nam Dragon bảo vệ chuyên nghiệp


Thành Nam Dragon
dự án đất nền Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi
Điểm đặc biệt nữa mà dự án Thành Nam Dragon quốc lộ 22 sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, mỗi đất nền trong dự án đều được hưởng khí hậu trong lành mát mẻ, đón cái nắng cái gió thoáng mát nhất. Nền nhiệt trong khuôn viên Thành Nam Dragon quốc lộ 22 luôn mát mẻ, dễ chịu, cùng với những tiện ích tốt nhất đến từ đất nền. Thành Nam Dragon quốc lộ 22 nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Dự án cũng nằm cách nút giao thông quốc lộ 22 khoảng 2 phút di chuyển, xung quanh đều là các tuyến đường cao tốc, vì vậy mà việc đi lại hết sức thuận lợi và dễ dàng. Tọa lạc ngay trung tâm Huyện Củ Chi mặt tiền ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi. Là những con đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận.
Đôi khi, cứ không phải lớn hơn là đẹp hơn. Trong ý tưởng này, CDT CTCP Địa Ốc Thành Nam tạo ra tính riêng tư và độc nhất bằng việc thiết kế nhiều khu vườn nhỏ xen kẽ trong các khối nhà thay vì một vài khu vườn lớn tập trung. Từ đó phân bổ thành từng khu vườn trong hiên nhỏ hơn và riêng biệt hơn đến từng khối nhà, rút ngắn quãng đường di chuyển tới các không gian cảnh quan cho cư dân sống tại đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon. Tiện ích nội khu đầy đủ khẳng định đẳng cấp sống. Với hàng loạt các hạng mục như hồ bơi rông được bố trí xen kẽ các khu nhà, phòng tâp Gym, Yoga, spa, shophoues, khu vui chơi thiếu nhi…. có thể thấy hệ thống tiện ích nội khu của Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? mang tầm đẳng cấp sang trọng. Từ một môi trường sống trong lành, hòa hợp với thiên nhiên, cộng đồng dân cư văn minh đến phong cách sống tiện nghi bậc nhất, giúp Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào?  trở thành căn nhà mơ ước của nhiều người dân.
Người mua nhà luôn muốn sở hữu một không gian sống không chỉ đẹp mà còn hợp lý. Người mua luôn thích một đất nền được thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn công năng, không gian sử dụng và đón thật nhiều ánh sáng và khí trời. đất nền Thành Nam Dragon đi theo lối thiết kế phong cách {phong_cach_du_an} hiện đại, sang trọng và đẳng cấp và làm được điều này nên nhận đánh giá rất cao về chuyên môn từ các chuyên gia BĐS. đất nền 03 phòng ngủ có các loạt diện tích sàn từ: {dien_tich_can_ho_3pn}. Phù hợp với các gia đình 03 thế hệ hoặc có từ 5 thành viên trở lên. Theo kinh nghiệm của chúng tôi sau nhiều năm tham gia triển khai các dự án căn hô phân khúc cao cấp tại Huyện Củ Chi, khu Tây Nam Sài Gòn, thì đất nền 03 thường sẽ được các khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm nhiều, vì nhu cầu muốn tận hưởng cuộc sống thông thoáng, rộng rãi của giới trung lưu và thượng lưu. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TPHCM, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Tây Nam.
Với phương thức thanh toán này, khách hàng sẽ dễ dàng huy động được tiền bạc để thanh toán cho đất nền mình đã chọn mua. Ngoài ra dự án sẽ đưa ra nhiều chính sách hơn để mang đến những tiện ích cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt với nhất, chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn Tìm hiểu thêm: Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà CDT và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.
Theo như dự kiến tiến độ đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon vào khoảng quý dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà chính thức cho người mua. Hiện tại dự án đã mở bán 1 block và nhận được những tín hiệu đáng mừng, kỷ lục mua đất nền đã được thiết lập, hơn 90% giỏ hàng đã được đã mua và thanh toán. Pháp lý đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon: Sở hữu lâu dài, sổ hồng từng sản phẩm theo quy định hiện hành của Nhà nước. Thời gian triển khai dự án: . Chính thức mở bán đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon: mở bán “ĐỢT ĐẦU TIÊN”
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market cực kì thuận tiện khu hiện đại

Green Star Sky Garden Quận 7 chung cư cao cấp lý tưởng bậc nhất vay ưu đãi

Dự án đất nền Western City thiết kế đẳng cấp