Đất Xanh chính thức ra mắt căn hộ cao cấp Gem Riverside Huyện Quận 2

Doanh nhân thành đạt là những người có thu nhập cao, yêu cầu chất lượng cuộc sống nhất định, chính bởi vậy, một không gian sống hiện đại đôi khi chưa đủ mà còn phải là môi trường sống văn minh- hiện đại – an toàn, tôn trọng đời sống riêng tư của mỗi người. căn hộ cao cấp Gem Riverside tòa nhà đẳng cấp


Gem Riverside
Xem chi tiết thông tin hấp dẫn của căn hộ cao cấp Gem Riverside Huyện Quận 2:Thiết kế căn hộ Gem Riverside Có gì khác biệt?
Vị trí đắc địa, kết nối đa chiều Hội tụ tiện ích đẳng cấp Vươn mình kiêu hãnh trong Khu dân cư Nam Rạch Chiếc, du an Gem Riverside thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp ngay tại khuôn viên dự án như Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Khu căn hộ, biệt thự cao cấp, Trường học Quốc tế các cấp, Khu thể dục thể thao, Công viên sinh thái.. Xung quanh dự án là những khu đô thị lớn và nhiều dự án cao cấp đang xây dựng lân cận, hứa hẹn tương lai sẽ trở thành một khu vực có dân trí cao, văn minh và hiện đại, giá trị của khu căn hộ sẽ tăng lên mạnh mẽ theo thời gian. Khu căn hộ chung cư giá rẻ này còn nằm kề khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc - khu trung tâm đắc địa của Huyện Quận 2 và là khu thương mại mới của TP. Hồ Chí Minh.
căn hộ cao cấp Gem Riverside trao cuộc sống xanh và tiện nghi. Dự án đã dành một phần lớn diện tích để tạo nên không gian xanh đang là xu hướng hấp dẫn người mua nhà. Ngoài những tiện ích ngoại khu mà vị trí xây dựng tòa nhà mang lại cho khách hàng thì CĐT còn cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu khác ngay bên trong khu vực tòa nhà. Một cuộc sống trong môi trường trong lành, được bao quanh bởi công viên ven sông rộng lớn, những cây xanh tỏa bóng mát, cùng với hồ bơi ngoài trời hiện đại luôn tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thư thái nhất..
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, CĐT đã thiết kế các căn hộ có diện tích rất hợp lý, chỉ dao động từ 60 m2 – 95 m2. Khách hàng sở hữu những căn hộ này vẫn có thể yên tâm không lo chật chội bởi kiến trúc sư đã thiết kế không gian cực kì hợp lý. du an Gem Riverside với hệ thống nội thất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên cùng cửa sắt chống cháy phủ gỗ chỉ có ở những căn hộ chung cư được CĐT Đất Xanh áp dụng và đầu tư thiết bị cho du an Gem Riverside. Khi sở hữu căn hộ bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống với đầy đủ tiện nghi tốt nhất để phục vụ cho cuộc sống. Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của Đất Xanh nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.
Ngoài ra còn nhiều chế độ an ninh khác nhằm giám sát đảm bảo an toàn cho cư dân trong tòa nhà. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.
Lựa chọn căn hộ cao cấp Gem Riverside Huyện Quận 2 làm nơi an cư chính là khách hàng đang đầu tư cho sức khỏe, cuộc sống và tương lai sau này của chính bản thân và các thành viên yêu thương trong gia đình mình. căn hộ cao cấp Gem Riverside Huyện Quận 2 hứa hẹn sẽ mang tới một cuộc sống chất lượng nhất, là nền móng vững chắc xây dựng một gia đình hạnh phúc.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc (+84)903797579
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market cực kì thuận tiện khu hiện đại

Green Star Sky Garden Quận 7 chung cư cao cấp lý tưởng bậc nhất vay ưu đãi

Dự án đất nền Western City thiết kế đẳng cấp