5 lý do khiến khu căn hộ cao cấp Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân trở nên đặc biệt

chung cu duong Nguyen Luong Bang phu xuan - Phía Đông TPHCM đang là khu vực phát triển nhanh chóng và đang được thành phố tập trung triển khai đầu tư đồng bộ cơ sở hạ tầng và giao thông, khiến cho bộ mặt đô thị và giá trị BĐS tại đây gia tăng nhanh chóng, kéo theo nhiều đại gia BĐS dồn về phát triển nhiều dự án tại đây. chung cư cao cấp Nguyễn Lương Bằng không khí ấm áp


Nguyễn Lương Bằng
Nghiên cứu thêm: Chung cư Orchid Park Phú Xuân Nhà Bè và sự trợ lực từ thị trường
Vị trí “ vàng ” hiếm có - Dự án nằm ở vị trí hấp dẫn bên trong khu dân cư Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, kết nối dễ dàng với những tuyến đường hiện đại, rộng lớn và quan trọng của thành phố : Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ … nên việc đi đến những nơi làm việc hay vui chơi trong thành phố rất dễ dàng và nhanh chóng. Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, dự án orchid park phú xuân tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất Sài Gòn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. nằm liền kề đường 15B Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè, là con đường huyết mạch các khu khác . Dự án nằm cạnh đường vành đai trong kết nối quận 1, quận 8, quận 7 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng
Bên cạnh các tiện ích ngoại khu là những tiện ích nội khu mà chủ đầu tư cho xây dựng nhằm đảm bảo người mua nhà có một cuộc sống hoàn thiện nhất. Các tiện ích nội khu như hồ bơi tràn nước, phòng tập gym đẳng cấp, khu vườn cây xanh, spa làm đẹp,…vv. khu căn hộ cao cấp Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân với công viên nhiệt đới và cây xanh thanh lọc không khí. Ngoài những tòa nhà căn hộ cao tầng, dự án orchid park phú xuân còn có riêng một công viên nhiệt đới cùng hợp hệ thống cây xanh, điểm tô thêm màu sắc cho cảnh quan nội khu dự án và thanh lọc không khí, giảm khói bụi, tiếng ồn bên ngoài, mang tới bầu không khí trong lành, yên bình cho cư dân. Yếu tố này rất quan trọng, không chỉ tăng mỹ quan khu dân cư mà còn nâng cao sức khỏe cư dân. Ngoài ra, Tập đoàn CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex luôn xây dựng các dự án của mình đi kèm với những giá trị then chốt của thiên nhiên như ánh nắng, công viên cây xanh, luồng gió mát được thiên nhiên ban tặng, hồ điều hòa...tạo cho con người cảm giác thư thái, bình tâm giữa thiên nhiên hài hòa cỏ cây, sông nước, bên cạnh là sự giàu sang đẳng cấp và còn là nơi gặp gỡ của những người hướng về cuộc sống an lành, một cuộc sống thật chất lượng và an bình giữa thành phố nhộn nhịp thế này quả thật tuyệt vời hơn cả mong đợi.
Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng hàng đầu, các chung cu duong Nguyen Luong Bang phu xuan được thiết kế mang phong cách không gian mở, để đón ánh sáng và gió tự nhiên cực tốt, lưu thông sinh khí trong nhà và cũng được chú trọng đặc biệt vào không gian riêng. Với lối thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp thông minh và cảnh quan hữu tình,dự án orchid park phú xuân được đánh giá là nơi an cư lý tưởng dành cho giới thượng lưu, những nhà lãnh đạo, những doanh nhân lớn, có địa vị trong xã hội. Tất cả các khu vực sinh hoạt bên trong căn hộ như: nhà bếp, phòng khách, các phòng ngủ đều được thiết kế tách biệt, bacong rộng mở để đón những cơn gió thổi lên từ sông Sài Gòn cũng như ánh sáng tự nhiên.
Với những ưu thế nổi bật  trên, chung cu duong Nguyen Luong Bang phu xuan  đang từng bước trở thành một điểm nhấn tại Huyện Nhà Bè, một siêu phẩm BDS cho khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới. Chính vì vậy, sự ra mắt của dự án chung cư Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.
Sỡ hữu phong cách sống khác biệt, thượng lưu. Khác biệt với nhiều khu chung cư khác, sở hữu khu căn hộ cao cấp Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu với không gian thư giãn, tận hưởng từng ngày giữa lòng Sài Gòn. Trên đây là bài viết giới thiệu về giải pháp căn hộ an cư tại khu căn hộ cao cấp Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân cho những người “làm Đồng Nai” hy vọng mang lại thông tin hữu ích cho các khách hàng có nhu cầu như trên.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0905222379

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market cực kì thuận tiện khu hiện đại

Green Star Sky Garden Quận 7 chung cư cao cấp lý tưởng bậc nhất vay ưu đãi

Dự án đất nền Western City thiết kế đẳng cấp